การเผยแพร่ (Publishing Setting)

ในส่วนของการตั้งค่า การเผยแพร่ คือการตั้งค่า Url หรือชื่อบล๊อกของเราที่แสดง เช่น www.ชื่อบล๊อก.blogspot.com จะตามหลังด้วย blogspot.com เสมอ เพราะเป็นชื่อ Sub domain ของ Blogger.com เราจะเปลี่ยนได้เฉพาะส่วนของชื่อบล๊อกคือด้านหน้า blogspot.com เท่านั้น หากไม่พอใจ หรือชื่อบล๊อกไม่โดนใจวัยรุ่น ก็สามารถเปลี่ยนได้ืี่ที่ ตั้งค่าการเผยแพร่เลยครับ
แต่สิ่งที่ตามมาคือชื่อบล๊อกเก่าของเราจะใช้ไม่ได้ ทำให้ผู้ที่เคยรู้จักบล๊อกของเราเข้าไม่ได้ เป็นผลเสียอย่างมากทีเดียวเมื่อทำการโปรโมทบล๊อกของเราไปแล้วๆเปลี่ยนชื่อใหม่ ซึ่งเหมือนการไม่มีตัวตนของชื่อเก่า เหมือนกับการย้ายบ้าน

ดังนั้นก่อนที่เราจะตั้งชื่อบล๊อกควรคิดไตร่ตรองให้รอบคลอบก่อนครับ
หน้า การตั้งค่า (Setting)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Design Blog, Make Online Money