อีเมลและมือถือ (Email & Mobile)

ในส่วนนี้เป็นบริการของ Blogger ใช้สำหรับส่งบทความของเราทาง E-mail และมือถือให้ตาม E-mail และเบอร์โทรศพท์ครับ เราสามารถใส่ E-mail และเบอร์โทรศัพท์ของผู้ที่ต้องการรับข้อมูลบล๊อกเราได้เลย ในส่วนของการตั้งค่านั้นมีอยู่ไม่กี่อย่าง เราลองไปดูกันได้เลยครับ

  • ที่อยู่ BlogSend (BlogSend Address)
    ในส่วนนี้สามารถ add Email ของผู้สนใจติดตามเรื่องราวต่างๆของบล๊อกเราผ่าน E-mail ได้เลยครับ

  • ที่อยู่สำหรับการส่งบทความผ่านอีเมล (Email Posting Address)
    เป็นชื่อ Sub Email ของเราอีกทีที่ใช้กับ Blogger ครับ

  • อุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Devices)
    สามารถเพิ่มเบอร์โทรศัพท์ของผู้ที่สนใจได้

หน้า การตั้งค่า (Setting)

2 ความคิดเห็น:

พี่เบิร์ด กล่าวว่า...

Good job brother.

วรภพ (Admin) กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Design Blog, Make Online Money