Gadget รายการบล๊อก (Blog List)

Gadget รายการบล๊อก (Blog List) เป็นการติดตามดูบล๊อกของผู้อื่น เมื่อเพิ่ม Gadget นี้ จะให้เราใส่ Url ของเว็บที่เราจะติดตาม จากนั้นระบบของ Gadget ก็จะดึงบทความแรกที่บล๊อกนั้นอัพเดท มาลงใสบล๊อกเราอยากสวยงามครับ เช่นผมอยากติดตาม iToeblog ผมก็ใส่ URL ของ iToeBlog นั้นก็คือ itoeblog.blogspot.com จากนั้นก็บันทึก เสร็จแล้วลอง preview ดูก็จะพบ Gadget นี้และมี บทความแรกของ iToeBlog ปรากฏอยู่นั้นเองครับ เรามาดูการตั้งค่าการใช้งานกันครับ

การตั้งคค่า Gadget รายการบล๊อก (Blog List)


  1. ชื่อหัวข้อ
  2. เลือกหัวข้อที่จะอัพเดทลงบล๊อกเรา
  3. ให้แสดงอะไรบ้าง
  4. รายการที่จะให้แสดง
  5. เพิ่มการติดตามบล๊อกอื่นได้อีก
  6. บล๊อกที่เราติดตาม
เสร็จแล้วบันทึก ผลออกมาจะเป็นดังรูปครับ


ดู Gadget อื่นๆ ได้ที่ หน้ารวม Gadget

3 ความคิดเห็น:

SeedJung กล่าวว่า...

ชอบอัันนี้ครับ เป็น Gadget ที่สวยงามและมีประโยชน์

Unknown กล่าวว่า...

มีประโยชน์มาก ขอบคุณครับ

FAB DAY OFF กล่าวว่า...

ฝากด้วยนะค่ะ เป็นblog ที่รวบรวมquotes จากหนังสือที่อ่าน หวังว่าจะชอบคะ http://girlwithgoldencompass.blogspot.com/

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Design Blog, Make Online Money