Gadget รายการ


Gadget รายการ เปรียบเสมือนรวมรายการหรือหน้าเว็บหรือ Link ที่เราชื่นชอบ สามารถจัดลำดับ และสร้างได้ไม่จำกัด จะนำ Link ที่เราชอบกี่ Link มาใส่ก็ได้ เราไปดูการตั้งค่ากันเลยครับ


  1. หัวข้อ
  2. จำนวนรายการที่จะแสดงทั้งหมด
  3. มีการจัดเรียงหรือไม่
  4. ใส่ชื่อที่เราต้องการแสดง เสร็จแล้วกดตรงรูปหัวมุมด้านขวา จะมีช่องใส่ Url ขั้นมาเราก็ใส่ Url ที่จะส่งคนไปเมื่อคลิ๊กที่ชื่อ
  5. เสร็จแล้วทำการเพิ่มรายการ
เมื่อกดบันทึกจะแสดงผลดังรูปนี้ครับ


ดู Gadget อื่นๆ ได้ที่ หน้ารวม Gadget

4 ความคิดเห็น:

รฐนนท์ กล่าวว่า...

สุดยอด พี่

Unknown กล่าวว่า...

ตอนนี้พบปัญหาว่าเพิ่มรายการแล้วแต่ไม่ปรากฎสัญญลักษณ์ให้ใส่ URL ก่อนหน้านี้ก้อใช้งานได้ตามปกติ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ม่ปรากฎสัญญลักษณ์ให้ใส่ URL ครับ

Thùy Liên กล่าวว่า...

Very beautiful blog, I very much like. hotmail login

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Design Blog, Make Online Money