Gadget สไลด์โชว์ (Slideshow)

Gadget สไลด์โชว์ (Slideshow) เป็นการแสดงรูปภาพให้เคลื่อนไหว Slide สลับกันไปมา ใครรักความสายความงามของบล๊อกก็ลองนำ Gadger สไลด์โชว์ (Slideshow) ไปใช้งานกันดูครับ สามารถดึงรูปได้ตาม Keyword เช่น "ดวงอาทิตย์" รูปที่ถูกดึงมาแสดงก็จะเปนรูปที่เกี่ยวกับดวงอาทิตย์นั้นเองครับ ส่วนการตั้งค่าก็ง่ายมากๆ เราไปดูกันเลยครับ

วิธีการตั้งค่า Gadget สไลด์โชว์ (Slideshow)

  1. หัวข้อที่สไลด์โชว์
  2. เลือกที่มาของรูปภาพว่าจะให้ดึงข้อมูลมาจากไหน
  3. จะให้ดึงมาโดยใช้ Keyword หรือเลือก อัลบัมขของเรา
  4. ใส่ Keyword ที่ต้องการให้รูปภาพแสดงว่าเกี่ยวกับอะไร
  5. ความเร็วในการสไลด์โชว์
  6. เปิดลิงก์ในหน้าต่างหรอรูปเลือกรูปภาพแบบสุ่ม
  7. ตัวอย่าง
เรามาดูตัวอย่างคร่าวๆกันครับว่าผลของการใช้ Gadget สไลด์โชว์ (Slideshow) จะออกมาเป็นยังไง ดูัดังรูปเลยครับ


รูปมันก็จะสไลด์ไปมาให้ดูครับ

ดู Gadget อื่นๆ ได้ที่ หน้ารวม Gadget

10 ความคิดเห็น:

…“FT~NutsU”… กล่าวว่า...

อยากทำให้มันใหญ่ทำยังไงหรอครับ

ศูนย์เรียรู้บ้านเห็ด-ผักไฮโดร กล่าวว่า...

จะเปลี่ยนรูปอย่างไร

Unknown กล่าวว่า...

นันดิ ทั้งสองรวมกันเลยผมถาม เราจะเอารูปเราทำเป้น slidshow เราต้องทำไง ขอบคุณครับร่วงหน้า

Unknown กล่าวว่า...

ไม่เห็นมันขึ้นเลย

ราคาโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
iampun กล่าวว่า...

ข้อมูลครบถ้วนดีมาก มีประโยชน์ ฝุดๆ

weera​ wongplang กล่าวว่า...

ถ้าจะให้สไลด์​โชว์​ภาพอัลบั้ม​ของเราเองทำไง...

weera​ wongplang กล่าวว่า...

ถ้าจะให้สไลด์​โชว์​ภาพอัลบั้ม​ของเราเองทำไง...

satu69 กล่าวว่า...

GADGET สไลด์โชว์ (SLIDESHOW) ไม่มีให้เลือกครับ

Chang กล่าวว่า...

ไม่มีครับ ทำอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Design Blog, Make Online Money